Banner
Trang chủ SINH VIÊN Các hoạt động Đoàn-Hội

ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN GIÁO VIÊN KHOA KINH TẾ VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN

02/10/2019 11:09 - Xem: 802

Đại hội chi đoàn giáo viên khoa Kinh tế và Phát triển Nông thôn đã diễn ra vào hồi 18.00 ngày 25 tháng 9 năm 2019. Đây là một hoạt động quan trọng trong chuỗi hoạt động của chi đoàn giáo viên nói riêng, hoạt động Chi Đoàn của khoa nói chung. Buổi đại hội nhằm tổng kết lại các hoạt động trong năm học 2018-2019, đề ra phương hướng hoạt động trong năm học sắp tới. Đại hội cũng nhằm mục đích xây dựng được đội ngũ Ban chấp hành trong nhiệm kỳ tiếp theo. Sự nhiệt huyết của buổi đại hội lan tỏa tinh thần tiên phong, trách nhiệm của chi đoàn giáo viên tới tất cả các đoàn viên của khoa Kinh tế và Phát triển Nông thôn.

Tới dự với đại hội có sự tham gia của Trưởng khoa kiêm Bí thư chi ủy Ts. Hà Quang Trung, lãnh đạo Công đoàn, các thầy cô giáo trong khoa cùng với các sinh viên ưu tú của các lớp. Trong bài phát biểu của mình, thầy đã chỉ ra những khó khăn trong công tác hoạt động của chi đoàn và nhấn mạnh chi đoàn cần dựa vào lợi thế so sánh mà các đoàn viên đang có để tạo nên một dấu ấn về một lĩnh vực cụ thể ví dụ như nghiên cứu khoa học,...

Đồng chí Bùi Xuân Hồng đã có bài tham luận về “Vai trò của chi đoàn trong công tác tuyển sinh của khoa”. Vai trò tiên phong của chi đoàn trong nội dung quan trọng này đã được đồng chí phân tích chi tiết ở các khía cạnh tuyên truyền thông tin, ứng dụng công nghệ, xây dựng đội ngũ tuyển sinh nhiệt huyết, yêu nghề và năng động.

Sau phiên họp trù bị thứ nhất,  Ban chấp hành nhiệm kỳ mới đã được bầu ra bao gồm đồng chí Nguyễn Đức Quang, đồng chí Bùi Xuân Hồng và đồng chí Đặng Thị Bích Huệ. Trong đó, đồng chí Bùi Xuân Hồng được bầu vị trí Bí thư Chi đoàn giáo viên. Đồng chí đã đi học và làm việc tại rất nhiều nước trên thế giới như Nhật Bản, Philippine,.... Sự nhanh nhậy, hoạt bát, sáng tạo và những bài học ở nước ngoài của thầy rất mong sẽ giúp chi đoàn phát triển tốt trong giai đoạn hội nhập hiện nay.

Một số hình ảnh đại hội

BÀI VIẾT LIÊN QUAN