Banner
Trang chủ CỰU SINH VIÊN Thông tin về cựu sinh viên

Cựu sinh viên ngành Phát triển nông thôn- Tổng Giám đốc công ty TNHH trang trại bò sữa công nghệ cao Phú Yên (Tập đoàn TH)

30/01/2021 15:28 - Xem: 806
Tấm gương thành công trong sự nghiệp của cựu sinh viên Khoá 37- PTNT, Khoa Kinh tế & PTNT

Sinh ra và lớn lên từ vùng quê thuộc xã Vô Tranh, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên. Với ước mơ từ thời còn ngồi trên ghế nhà trường là mong muốn thi đỗ đại học và được học ngành mình yêu thích, để sau này phát triển sự của mình.

 Ước mơ đã thành hiện thực với anh Lưu Hoài Nam vào năm 2005, anh đã thi đỗ vào trường Đại học Nông lâm Thái Nguyên khóa 37 và học ngành phát triển Nông thôn - khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn. Chính từ môi trường học tập nơi đây đã chắp cánh ước mơ của anh thành hiện thực và thành công trên con đường sự nghiệp sau này.

Anh Lưu Hoài Nam, cựu sinh viên khoa Kinh tế &PTNT– Tổng giám đốc công ty TNHH trang trại bò sữa công nghệ cao Phú Yên – Tập đoàn TH

Với môi trường học chuyên nghiệp, với đội ngũ giáo viên có chuyên môn sâu và được đào tạo từ các nước tiên tiến trên thế giới như Nhật, Đức, Úc.... tại khoa Kinh tế và PTNT, anh đã được học được rất nhiều kiến thức về chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp. Cơ duyên nối tiếp cơ duyên, nhờ vào chương trình thực tập sinh tại nước ngoài của nhà trường, anh Nam đã có cơ hội đi thực tập sinh 10 tháng tại ISRAEL vào năm 2009. Tại đất nước được coi là phát triển mạnh mẽ về công nghệ trong sản xuất Nông nghiệp, một đất nước không được ưu đãi về thiên nhiên và phát triển Nông nghiệp, nhưng lại là nước xuất khẩu lớn về nông sản. Sau khi trở về nước, tiếp tục học tập và ra trường anh Nam trúng tuyển vào làm việc tại nhà máy sữa của tập đoàn TH tại huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An. Với những đam mê, nhiệt huyết và với những kiến thức đã được học tại trường đại học và quãng thời gian đi thực tập tại ISRAEL, anh đã cố gắng áp dụng vào công việc với niềm say mê và cố gắng hết mình.

Bà Thái Thị Hương, anh Lưu Hoài Nam cùng tiếp đón Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ghé thăm mô hình sản xuất bò sữa tại TH

Trong những năm tháng làm việc và cống hiến tại tập đoàn TH anh đã có những thành công nhất định trong sự nghiệp của mình. Anh là một trong những nhân viên có trình độ cao về chuyên môn, đã góp công, góp sức nhiều vào sự lớn mạnh của tập đoàn TH. Anh từng đảm nhiệm chức vụ trưởng trại 3 - trại chăn nuôi bò sữa tại Nghệ An và hiện tại là tổng giám đốc công ty TNHH trang trại bò sữa công nghệ cao Phú Yên – tập đoàn TH.

Khi nói về những thành công của mình, anh Nam chia sẽ: “Có lẽ nếu như không được học tại khoa Kinh tế và PTNT – trường Đại học Nông lâm Thái Nguyên thì sẽ không có tôi được như ngày hôm nay. Một môi trường học chuyên nghiệp về Nông nghiệp và có rất nhiều cơ hội làm việc và phát triển sự nghiệp sau khi ra trường. Dù đi bất cứ nơi đâu tôi luôn tự hào mình cựu sinh viên của khoa. Nhờ các thầy cô trong khoa gửi lời chúc của tôi đến các em sinh viên với lời chúc: Chúc cho các bạn sinh viên khoa Kinh tế và PTNT luôn thành công và là người viết tiếp những trang lịch sử hào hùng của khoa cũng như của trường Đại học Nông lâm Thái Nguyên. Tôi xin chân thành cảm ơn!

 

 

                                                      Xuân Hồng

BÀI VIẾT LIÊN QUAN