Banner
Trang chủ TIN TỨC & SỰ KIỆN Tin trong ngày

Khoa Kinh tế & PTNT - Trường Đại học Nông Lâm thông báo chương trình đào tạo ngắn hạn hợp tác giữa Trường Đại học Nông Lâm và Trường Đại học Hiroshima Nhật Bản

11/01/2022 10:57 - Xem: 754

Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn – Trường Đại học Nông Lâm thông báo chương trình đào tạo ngắn hạn hợp tác giữa Trường Đại học Nông Lâm và Trường Đại học Hiroshima Nhật Bản như sau:

  1. Mục đích:

Công nghiệp hoá có vai trò lớn đối với các quốc gia đang phát triển để giảm tình trạng đói nghèo. Tuy nhiên, các chính sách phát triển kinh tế sẽ khác nhau giữa các khu vực do nhiều yếu tố tác động bao gồm tài nguyên thiên nhiên ưu đãi, tiến bộ khoa học công nghệ, chuỗi cung ứng sản phẩm, lịch sử phát triển công nghiệp, thoả thuận của cộng đồng và sở thích của người tiêu dùng v.v. Thông qua các buổi thảo luận, làm việc theo nhóm giữa các sinh viên đến từ nhiều quốc gia, khoá học này tạo cơ hội cho sinh viên tìm hiểu và so sánh sự khác nhau của các yếu tố này ở các quốc gia khác.

Sinh viên hoàn thành khoá học sẽ được cấp chứng nhận từ Trường Đại học Hiroshima, Nhật Bản

  1. Đối tượng:

Sinh viên chuyên ngành Kinh tế nông nghiệp, Phát triển Nông thôn, Kinh doanh quốc tế năm 1, 2 của Trường Đại học Nông Lâm.

  1. Kinh phí: Miễn phí
  1. Thời gian: Từ 14/01/2022 – 25/2/2022
  1. Hình thức học: Online
  1. Đăng ký :

Thời hạn đăng ký: Tới ngày 14/1/2022

Cô Nguyễn Thị Bích Ngọc, Giảng viên Khoa Kinh tế & PTNT

Số điện thoại: 0913286867

Email: nguyenbichngoc@tuaf.edu.vn

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN