Banner
Trang chủ TIN TỨC & SỰ KIỆN

Hoạt động dự giờ của Bộ môn Phát triển nông thôn- Khoa Kinh tế và PTNT

21/10/2021 09:18 - Xem: 835

Thực hiện theo hoạch triển khai dự giờ của bộ môn PTNT thuộc khoa kinh tế và PTNT năm 2021. Tiết 2 sáng ngày 18/10/2021 Bộ môn PTNT đã đến dự giờ học phần kinh tế Hợp tác xã do thầy Bùi Xuân Hồng lên lớp cho K51 ngành kinh tế Nông nghiệp. Thành phần đoàn dự giờ gồm có TS. Nguyễn Thị Yến, Trưởng bộ môn làm trưởng đoàn, ThS. Đặng Thị Bình Huệ làm thứ ký cùng một số các thầy cô khác trong bộ môn đến dự giờ và đánh giá sơ bộ về giờ giảng.

Các Thầy, Cô Bộ môn PTNT đến dự giờ

Xuyên suốt quá trình lớp học được diễn ra, các em sinh viên rất hào hứng, chăm chú cũng như tham gia rất tích cực vào các hoạt động trao đổi, đặt câu hỏi và tương tác sôi nổi với giáo viên để cùng nhau phân tích cũng như hiểu rõ hơn về nội dung bài học.

Thầy Bùi Xuân Hồng phân tích về bộ máy tổ chức cơ bản của HTX

Qua dự giờ một tiết học, các thầy cô dự giờ cũng đã đưa ra được một số đánh giá sơ bộ về tiết giảng và cũng đưa ra một số góp ý rất hữu ích cho các em sinh viên. TS. Nguyễn Thị Yến nói “Các em cần phải năng nổ, mạnh dạn hơn nữa trong việc xây dựng bài cũng như cần tự tin hơn trong vấn đề thuyết trình trong tiết học”. 

Tác giả: Xuân Hồng

BÀI VIẾT LIÊN QUAN