Banner
Trang chủ TIN TỨC & SỰ KIỆN

Cựu sinh viên 3K khoa Kinh tế nông nghiệp, Trường Đại học Nông nghiệp 3 (nay là Đại học Nông Lâm Thái Nguyên) gặp mặt kỷ niệm 40 năm ngày ra trường

19/04/2023 23:54 - Xem: 1211
Ngày 18 tháng 4 năm 2023 Cựu sinh viên khóa 3K của khoa Kinh tế nông nghiệp - Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đã tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 40 năm ngày ra trường tại tỉnh Tuyên Quang.

Tham gia buổi gặp mặt có hơn 60 cựu sinh viên lớp 3KA và lớp 3KB khoa Kinh tế nông nghiệp, niên khóa 1978 - 1983 ở 17 tỉnh, thành phố trên cả nước đã về tham dự. Đại diện Khoa Kinh tế & Phát triển nông thôn, Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên có Tiến sĩ Hà Quang Trung – Trưởng khoa KT&PTNT và các thầy cô trong khoa đã đến tham dự và chúc mừng buổi gặp mặt.

TS Hà Quang Trung – Trưởng khoa KT&PTNT chúc mừng buổi gặp mặt

Tập thể khóa 3K – Kinh tế nông nghiệp niên khóa 1978 - 1983

Các anh, chị đã công tác trong nhiều lĩnh vực, ở nhiều địa phương và trên nhiều cương vị công tác khác nhau, có nhiều anh, chị đã đảm nhiệm các vị trí là lãnh đạo chủ chốt của các tỉnh, các huyện và các doanh nghiệp, nhưng đều có một điểm chung là đã học tập tại khoa Kinh tế nông nghiệp, Trường Đại học nông nghiệp III (nay là khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn, Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên). Buổi gặp mặt đã tiếp nối các câu chuyện muôn thuở của cựu sinh viên, đó là các kỷ niệm về thời kỳ sinh viên, về tuổi thời thanh xuân tươi đẹp tại mái Trường Đại học Nông Lâm thân yêu.

Tự hào vì đã được học tập và rèn luyện tại Trường Đại học Nông Lâm là cảm xúc chung của hơn 60 Cựu sinh viên 3K trong buổi gặp mặt. Chúc các anh, chị Cựu sinh viên 3K và các Cựu sinh viên của khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn đang công tác, học tập và sinh sống trên mọi miền thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và nhiều thành công. Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn, Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đã, đang và luôn tự hào về các anh, chị.

Tin bài: Hồ Lương Xinh

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN