Banner
Trang chủ SINH VIÊN Các hoạt động Đoàn-Hội

Đội nữ khoa KT&PTNT giành chức vô địch Giải bóng đá sinh viên trường năm 2017

03/04/2017 16:37 - Xem: 803
Trải qua các trận đấu vô cùng kịch tính với nhiều tình huống đẹp mắt và vô vàn những bàn thắng đẹp cùng những pha bóng hay, giải bóng đá sinh viên Trường ĐHNL đã kết thúc với các trận chung kết được tổ chức vào sáng ngày 26 tháng 3 năm 2017 vừa qua. Đội tuyển nữ sinh viên khoa KT&PTNT đã xuất sắc giành chức vô địch.

Vượt qua nhiều đội bóng mạnh tại vòng bảng với những kết quả rất tốt, đội bóng nữ của khoa ta đã thẳng bước vào trận bán kết gặp Chăn nuôi thú y và đã có một chiến thắng dễ dàng để đặt chân vào chơi trận đấu cuối cùng. Với sự đồng đều về kỹ chiến thuật, sự ăn ý của cả đội hình, đặc biệt là các cựu binh đang là sinh viên K45 như Huyền Moon, Trang Dương, Quỳnh Kate...đã không ít lần khuấy đảo khung thành của đội bạn (đội nữ Quản lý tài nguyên) trong suốt thời gian diễn ra trận đấu. Các cầu thủ nữ của chúng ta đã rất chịu khó đeo bám kèm người ngay từ khu vực giữa sân, phân công người kèm chặt chủ công của đội bạn với khả năng sút bóng và chớp cơ hội rất tốt kèm theo những pha bóng thể hiện nền tảng thể lực sung mãn. Và chỉ với một tình huống bắt bóng không thật sự tập trung của thủ môn đối phương, tiền đạo của khoa chúng ta đã chợp nhoáng cướp cơ hội mở tỷ số của trận đấu.

Đông đảo cổ động viên đã tới cổ vũ cho các nữ cầu thủ KT&PTNT

Sang hiệp thi đấu thứ 2, với sức ép vô cùng lớn do phía đội bạn tạo ra bên phần sân nhà, các cầu thủ của chúng ta vẫn thi đấu hết sức tập trung, tỉnh táo trong phòng ngự đồng thời chờ đợi cơ hội với những pha phản công chớp nhoáng. Thiếu chút nữa thì tỷ số của trận đấu đã được nâng lên nếu 1 trong những tình huống phản công sắc bén như thế được cụ thể hóa bằng bàn thắng. Bảo toàn được tỷ số 1-0 cho đến khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu, các cầu thủ và các ông bầu Mạnh Thắng, Trung Hiếu, Hoàng Đạt, cô Hà Phương cùng đông đảo sinh viên và các cổ động viên nhiệt thành của khoa đã vỡ òa trong chiến thắng khi sau 3 năm trời, chức vô địch mới trở lại với khoa KT&PTNT, đáp ứng lòng mong mỏi của cả thầy và trò.

Đ/c Bùi Đình Lãm - Bí thư Đoàn trường trao chức vô địch cho các cầu thủ nữ khoa KT&PTNT

Đại biểu chụp hình lưu niệm cùng đội nữ khoa KT&PTNT

Đội bóng đá nam của khoa chúng ta dù đã thi đấy rất cố gắng nhưng rất tiếc không vượt qua được vòng bảng khi phải ở cùng bảng với các đội bóng rất mạnh như Nông học, Môi trường (đương kim vô địch mùa giải trước) và Chăn nuôi thú y - đội bóng được đầu tư tốt và sau này trở thành tân vương của mùa giải 2017. Tuy vậy, các cầu thủ đã thể hiện được lối chơi đồng đội cùng tư duy chiến thuật nhạy bén, thứ còn thiếu ở các cầu thủ nam khoa KT&PTNT bây giờ là ở sự tận dụng các cơ hội và củng cố chắc chắn hơn nữa sự ổn định ở hàng thủ. 

Nữ thủ môn Thanh Nhàn của khoa KT&PTNT cũng được bầu chọn là thủ môn nữ xuất sắc nhất của giải đấu

Mùa giải  bóng đá sinh viên năm 2017 do Đoàn thanh niên - Hội sinh viên Trường tổ chức đã kết thúc tốt đẹp với "quả ngọt" dành cho những đội bóng xuất sắc nhất. Chúng ta cùng kỳ vọng và chuẩn bị tốt hơn cho mùa giải năm sau - mùa giải được kỳ vọng sẽ có nhiều điều thú vị đang chờ đón ở phía trước. Một lần nữa xin chúc mừng các cô gái của chúng ta.

 

Tác giả: Challenge Accepted!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN