Banner
Trang chủ TIN TỨC & SỰ KIỆN

Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn tổ chức gặp mặt kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022)

20/11/2022 15:59 - Xem: 480
Sáng ngày 20/11/2022, Khoa Kinh tế & Phát triển nông thôn tổ chức gặp mặt để Chào mừng 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022)

Đến dự với buổi gặp mặt gồm có các Thầy giáo, cô giáo nguyên là lãnh đạo Khoa qua các thời kỳ, các Thầy giáo, cô giáo là cựu giáo chức của Khoa, đại diện BGH, các đơn vị, các lớp sinh viên, học viên và toàn thể các Thầy Cô là CBVC, người lao động trong Khoa.

Thay mặt BCN Khoa, Thầy giáo TS. Hà Quang Trung đã đọc diễn văn chào mừng ngày 20.11. Bài diễn văn khẳng định:  Truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, “Uống nước nhớ nguồn” là truyền thống vô cùng tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, một dân tộc với hàng nghìn năm văn hiến, với truyền thống hiếu học và trọng chữ nghĩa.

Thay mặt Chi uỷ, Ban Chủ nhiệm Khoa, Công đoàn, Đoàn thanh niên và học viên, sinh viên, NCS của Khoa KT&PTNT, TS. Hà Quang Trung đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các thầy giáo, cô giáo đã với lòng nhiệt huyết và đam mê nghề nghiệp, vượt qua bao khó khăn, trở ngại, chăm lo và tạo điều kiện tốt nhất cho các học viên, sinh viên, NCS trong học tập, rèn luyện và đóng góp công sức xây dựng Khoa Kinh tế và PTNT trong hơn 45 năm qua. Đồng thời, bày tỏ sự cảm ơn, sự quan tâm của các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Ban giám hiệu, Công đoàn, Đoàn thanh niên, các đơn vị trong Trường đã dành những tình cảm, sự chia sẻ và đồng hành cùng với Khoa Kinh tế và PTNT trong suốt thời gian qua.

Các Thầy Cô trong Khoa chụp ảnh lưu niệm cùng các Đại biểu tham dự 

Bài diễn văn cũng nhấn mạnh tất cả Thầy, Cô giáo trong Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn phát huy truyền thống tốt đẹp của Nhà giáo, không ngừng nỗ lực phấn đấu vươn lên, vượt qua mọi khó khăn, thử thách trước mắt, đồng tâm, đoàn kết thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao KHCN.

Nhân dịp buổi gặp mặt, đại diện Chi Uỷ, BCN Khoa đã gửi tặng những món quà nhỏ nhằm tri ân tới các Thầy Cô nguyên là lãnh đạo BCN Khoa qua các Thời kỳ và các Thầy giáo, cô giáo là cựu giáo chức của Khoa.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi gặp mặt!

Tin bài: Vũ Thị Hiền

BÀI VIẾT LIÊN QUAN