Banner
Trang chủ SINH VIÊN Các hoạt động Đoàn-Hội

Sinh viên khoa KT&PTNT đạt kết quả cao tại cuộc thi Người Đẹp Xứ Trà năm 2017

21/10/2017 14:19 - Xem: 690
Thí sinh Nông Lệ Thu - sinh viên lớp 45 Khuyến nông - Khoa Kinh tế và PTNT (ĐH Nông Lâm) đã xuất sắc lọt vào TOP 5 Người đẹp Xứ trà năm 2017 trong đêm Chung kết diễn ra tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Thái Nguyên tối ngày 20 tháng 10 vừa qua.

 

Được đánh giá cao bởi giới chuyên môn, Ban giám khảo cũng như nhận được thiện cảm từ khán giả qua nụ cười tươi, vóc dáng cân đối và khuôn mặt luôn rạng rỡ, thí sinh Nông Lê Thu đã được xướng tên là 1 trong 5 người đẹp nhất tại cuộc thi tôn vinh sắc đẹp và văn hóa trà (chè) lớn nhất tại tỉnh Thái Nguyên năm nay. Cùng lọt vào TOP 5 còn có các thí sinh Trần Thị Lương, Dương Thị Bích Loan, Triệu Thị Lệ và Nguyễn Dương Tiểu Vy. Kết quả chung cuộc, thí sinh Nguyễn Dương Tiểu Vy đã xuất sắc giành giải nhất, các thí sinh Dương Thị Bích Loan và giải ba thuộc về Triệu Thị Lệ. Thí sinh Nông Lệ Thu đã giành giải thí sinh mặc trang phục cách tân đẹp nhất kèm theo phần thưởng trị giá 20 triệu đồng tiền mặt. Cùng có mặt trong đêm Chung kết cuộc thi năm nay, trường ĐH Nông Lâm còn có sự góp mặt của thí sinh Dương Thị Điểm - Khoa Môi trường cũng lọt vào TOP 30 người đẹp nhất. Đây là kết quả hết sức tuyệt vời và vô cùng xứng đáng dành cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của cô sinh viên K45 này. Kết quả này của cô đã làm nức lòng gia đình, bạn bè, thầy cô và là niềm tự hào của sinh viên trường Đại học Nông Lâm (ĐH Thái Nguyên).

Đây là lần thứ IV cuộc thi Người Đẹp Xứ Trà được Đài PTTH tỉnh Thái Nguyên tổ chức với sự đồng hành và tài trợ của rất nhiều tập đoàn, công ty trong và ngoài tỉnh. Cuộc thi được tổ chức nhằm tôn vinh vẻ đẹp hình thể, tâm hồn, tài năng, trí tuệ và ứng xử trong cuộc sống, sự khéo léo và tài hoa trong văn hóa trà của người phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ  Thái Nguyên nói riêng.

Theo: HỘI SINH VIÊN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN