Banner
Trang chủ SINH VIÊN Các hoạt động Đoàn-Hội

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh LCĐ khoa Kinh tế & PTNT –Nhiệm kỳ 2016-2018

27/11/2016 14:20 - Xem: 769
Thực hiện kế hoạch tổ chức Đại hội cấp chi đoàn và đại hội đại biểu các liên chi Đoàn tiến tới Đại Hội đoàn trường lần thứ 19 nhiệm kỳ 2017 – 2019. Ngày 23/11/2016, được sự đồng ý của BCH đoàn trường, Ban chi ủy và BCN Khoa, trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ chào đón năm học mới. Các đại biểu ưu tú, cán bộ đoàn viên thanh niên trong toàn khoa tụ hội, long trọng tổ chức Đại Hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khoa Kinh tế và PTNT nhiệm kỳ 2016 - 2018. Đại hội đã thực hiện tổng kết đánh giá công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2014-2016, xây dựng mục tiêu, nhiệm vụ cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2016 -2018 và bầu ra một ban chấp hành có đủ năng lực, phẩm chất để lãnh đạo liên chi đoàn khoa.

Đến dự và chỉ đạo đại hội, về phía Ban thường vụ Đoàn trường có đồng chí Bùi Đình Lãm - Phó bí thư Đoàn trường; Đồng chí Dương Xuân Lâm - UV Ban thường vụ, Chủ tich Hội sinh viên trường Đại học Nông Lâm - Nguyên bí thư Khoa KT & PTNT. Về phía  BCN Khoa có Thầy giáo, Ths: Cù Ngọc Bắc - Phó trưởng khoa KT & PTNT cùng các đồng chí nguyên là bí thư khoa KT và PTNT; các đồng chí đại diện cho các liên chi đoàn, liên chi hội các khoa bạn và 118 đại biểu đại diên cho 1.010 đoàn viên thanh niên các chi đoàn trong toàn khoa KT & PTNT đã tới tham dự Đại hội.

Đại biểu BCH Đoàn trường và từ các liên chi bạn tặng hoa chúc mừng Đại hội

       Đại hội đại biểu LCĐ khoa KT & PTNT lần này là đại hội đoàn kết, xung kích, hội nhập và bình đẳng phù hợp với yêu cầu  đảm bảo thự hiên nhiệm vụ chính trị của nhà trường. Đại hội có nhiệm vụ đánh giá thẳng thắn việc thực hiện Nghị Quyết của Đại hội nhiệm kỳ 2014-2016; xác định mục tiêu phuong hướng công tác đoàn  trong nhiêm ky 2016-2016 do đ/c : Đỗ Thị Hà Phương trình bày.Nhằm đánh giá vai trò chỉ đạo, điều hành, tổ chức hoạt động của BCH khóa cũ nhằm rút ra bài học kinh nghiệm để nâng cao hiệu quả hơn về công tác này trong nhiệm kì mới

          Đ/c: Đỗ Thị Hà Phương- Thay mặt đoàn chủ tich trình bản báo cáo tổng kết và phương hướng công tác đoàn trong nhiệm kỳ 2016-2018.

Đ/c Nguyễn Quốc Huy thay mặt BCH liên chi trình bày Báo cáo kiểm điểm BCH liên chi nhiệm kỳ 2014-2016 trước đại hội.

          Đại hội cũng thẳng thắn thừa nhận những hạn chế tồn tại và nghiêm túc kiểm điểm hoạt động của tập thể. Để rút ra bài học kinh nghiêm cho nhiêm kỳ 2016-2018. Đại hội cũng ghi nhận những thành tích mà Đoàn thanh niên đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua: “Phong trào Sinh viên 5 tốt”; “Phong trào thi đua học tập và Nghiên cứu khoa học”; “Phong trào tình nguyện và chung sức cùng cộng đồng”, “Hoạt động Hiến máu nhân đạo”. Sau khi nghe các bản tham luận từ các chi đoàn về các lĩnh vực như: Kinh nghiệm về phương pháp học tập ở đại học- Phát triển Đảng trong sinh viên- Phát triển văn hóa văn nghệ - TDTT trong nhà trường, Đại hội đã được nghe các ý kiến phát biểu chỉ đạo, góp ý xây dựng của đại diện BTV Đoàn trường và Chi ủy - Ban chủ nhiệm khoa.

Thầy giáo Cù Ngọc Bắc - Phó bí thư chi bộ - Phó trưởng khoa phát biểu tại đại hội

Đ/c Bùi Đình Lãm - Phó bí thư đoàn trường phát biểu tại đại hội

          Đại hội ghi nhận những đóng góp của các tập thể cá nhân có thành tich xuất sắc trong hoạt đọng đoàn nhiêm kỳ vừa qua. Đoàn trường và LCĐ khoa đã quyết đinh khen thưởng cho các đoàn viên tiêu biểu tại Đại hội

Đoàn viên thanh niên được tặng giấy khen của Đoàn trường Đh Nông lâm vì thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ 2014-2016

Đại diện chi ủy - BCN Khoa tặng quà và chụp hình lưu niệm với các đ/c đã thôi giữ nhiệm vụ nhiệm kỳ 2014-2016

Đại hội còn được chào đón sự hiện diện của các thầy nguyên là bí thư liên chi qua các thời kỳ gần đây như thầy Nguyễn Mạnh Thắng, thầy Đỗ Trung Hiếu.. các thầy đã có những tiết mục giao lưu văn nghệ và chia sẻ hết sức sâu sắc và thắm đượm tình cảm cùng toàn thể Đại hội.

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành mới khóa mới gồm 13 đồng chí đủ năng lực, trình độ để hoàn thành sứ mệnh, nhiệm vụ chính trị của Đoàn thanh niên và phong trào sinh viên trong giai đoạn 2016 – 2018. Ban chấp hành Đoàn thanh niên đã thể hiện ý chí, nguyện vọng của sinh viên phấn đấu học tập, rèn luyện, phát huy những thành tựu đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, phấn đấu đẩy mạnh công tác Đoàn và phong trào sinh viên khoa ngày càng vững mạnh.

                             Đại biểu trực tiếp tham gia bầu cử

BCH Đoàn khoa KT&PTNT 2016-2018 ra mắt Đại hội

          Đại hội khép lại thành công rực rỡ, trong không khí phấn khởi của mỗi đoàn viên và toàn thể Ban chấp hành mới đều quyết tâm phấn đấu, rèn luyện hết mình nâng cao bản lĩnh chính trị để hoàn thành nhiệm vụ mà nhà trường giao phó. Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khoa KT-PTNT sẽ không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động phong trào và công tác Đoàn thanh niên.

 

DANH SÁCH BAN CHẤP HÀNH ĐOÀN THANH NIÊN

KHOA KINH TẾ & PTNT, NHIỆM KỲ 201 – 2018

Họ và tên

Chi đoàn

1.Đỗ Thị Hà Phương

Chi đoàn giáo viên

2.Nguyễn Quốc Huy

Chi đoàn giáo viên

3.Lê Minh Tú

Chi đoàn giáo viên

4.Chu Thị Hà

Chi đoàn giáo viên

5.Trần Thị Hường

47 KTNN N02

6.Hoàng Văn Đạt

46 PTNT N01

7.Nguyễn Thị Quỳnh Mai

48 KTNN

8. Hoàng Thảo Nguyên

47 PTNT 01

9.Nguyễn Mạnh Cường

47 KTNN N01

10.Nguyễn Anh Quốc

46 KTNN 01

11.Hoàng Đỗ Quỳnh

47 PTNT N02

12.Tạ Thùy Dung

46 PTNT N02

13.Nguyễn Văn Tùng

46 KTNN N02

 

Tác giả: Thùy Dung – Chi đoàn 46 PTNT N02

Hình ảnh: Quốc Huy

BÀI VIẾT LIÊN QUAN