Banner
Trang chủ SINH VIÊN Các hoạt động Đoàn-Hội

Khoa Kinh tế và PTNT tham dự Hội diễn văn nghệ kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

24/11/2016 14:07 - Xem: 1016
Tháng 11 tháng để vinh danh những nhà giáo Việt Nam. Tháng của “Tôn sư trọng đạo”. Hòa chung trong không khí thi đua phấn khởi chào mừng và kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2016), phát huy truyền thống yêu văn hóa văn nghệ của Nhà trường,cũng như thể hiện tình cảm của thầy và trò trường Đại học Nông lâm, vừa tạo sân chơi cho các bạn pát huy năng khiếu của mình. những năm vừa qua, đêm hội diễn văn nghệ đã được Đoàn thanh niên – Hội sinh viên trường Đại học Nong lâm ,nhà trường tổ chức đêm hội diễn văn nghệ tối 18/11/2016 vừa qua.

Hàng ngàn sinh viên từ các Liên chi đoàn đã tập trung tại Hội trường A và háo hức hướng về phía sân khấu chính để chờ phút khai mạc. Đến dự Hội diễn, có sự hiện diện của PGS. TS Trần Văn Điền – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Nguyễn Ngọc Nông, PGS.TS. Trần Huê Viên, PGS.TS. Nguyễn Thế Hùng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên cùng gần 800 diễn viên không chuyên là sinh viên đến từ các Liên chi đoàn trong trường.

Hòa chung trong không khí thi đua lập thành tích để chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam LCĐ khoa Kinh tế và Phát Triển Nông Thôn cũng đóng góp hai tiết mục văn nghệ với hơn 60 diễn viên không chuyên là các bạn sinh viên khoa KT và PTNT biểu diễn. 

Tiết mục múa quạt: Lung linh mai vàng- Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn

Với khoảng thời gian hơn hai tuần khẩn trương chuẩn bị cho hai tiết mục tham gia biểu diễn. Các bạn sinh viên đã miệt mài tập luyện cho chương trình dù thời tiết có hôm lạnh,có ngày mưa  nhưng các bạn đều cố găng đi  tập đầy đủ. Khó khăn về nơi tập, thời gian học trùng nhau ,…nhiều khó khăn trong thời gian tập luyện song tất cả nhờ có sự nhiệt tình của tuổi trẻ, tình yêu nghệ thuật và muốn dành cho các thầy cô trong khoa những thành quả tốt nhất nên các diễn đã không ngại khó ngại khổ cùng nhau tập luyện cho hai tiết mục một cách tốt nhất.

          Với sự cổ vũ nhiệt tình của các thầy cô, các cổ đông viên cua khoa Kinh tế  & Phát triển nông thôn, biểu diễn tốt, trang phục biểu diễn lung linh đem văn nghệ thành công trong niềm vui của thầy cô và cả các diễn viên.

Kết quả, Ban tổ chức đã chọn và trao cho 2 các tiết mục Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn như sau:

  • Giải ba tiết mục: Địa khúc giao hòa (thể loại đồng ca)
  • Giải khuyến khích :Múa Lung linh mai vàng (thể loại tự chọn

Mặc dù kết quả không đợi, nhưng nhưng vẫn là niềm vui cho các thầy cô và các bạn sinh viên khoa KT và PTNT. Đêm hội diễn văn nghệ đã khép lại nhưng niềm vui của các em sinh viên và những dư âm của chương trình sẽ còn đọng mãi. Chắc chắn đây sẽ là những kỷ niệm đẹp không thể quên và sau này khi các em sinh viên khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn đã ra trường vẫn sẽ còn nhớ mãi về mái trường thân yêu của mình.

Tác giả: Thùy Dung - UV BCH Đoàn khoa KT&PTNT

BÀI VIẾT LIÊN QUAN