Banner
Trang chủ TIN TỨC & SỰ KIỆN

Lễ Tốt nghiệp và trao bằng Thạc sỹ, Tiến sỹ năm 2022

30/12/2022 14:00 - Xem: 732
Sáng ngày 30/12/2022, Trường ĐH Nông Lâm Thái Nguyên long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng Thạc sỹ, Tiến sĩ năm 2022 cho các Học viên và NCS các ngành.

Sáng ngày 30/12/2022, Trường ĐH Nông Lâm Thái Nguyên đã tổ chức thành công Lễ tốt nghiệp và trao bằng Thạc sỹ, Tiến sĩ năm 2022 cho các Học viên và NCS các ngành.

Tham dự buổi Lễ tốt nghiệp và trao bằng Thạc sỹ, Tiến sĩ năm 2022, Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn vinh dự có 35 Thạc sỹ ngành KTNN và Phát triển nông thôn; 01 Tiến sĩ ngành PTNT. Đặc biệt, Tiến sỹ Lê Văn Bẩy là Tiến sĩ đầu tiên ngành Phát triển nông thôn được đào tạo tại Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên. Với chủ đề nghiên cứu "Phát triển kinh tế trong xây dựng nông thôn mới theo hướng đô thị hoá ở thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên", dưới sự hướng dẫn của PGS.TS. Dương Văn Sơn và PGS.TS Đỗ Anh Tài, Tiến sĩ Lê Văn Bẩy đã hoàn thành chương trình nghiên cứu của mình trong 4 năm, từ năm 2016-2020. 

TS. Lê Văn Bẩy cùng giáo viên hướng dẫn và người thân

TS. Hà Quang Trung-Trưởng Khoa Kinh tế & PTNT tặng hoa chúc mừng Tiến sĩ Lê Văn Bẩy- NCS Ngành PTNT

Nhân dịp này, Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn xin chúc mừng các anh/chị Học viên, NCS đã hoàn thành xuất sắc chương trình học tập, và nghiên cứu của mình để đạt được kết quả như ngày hôm nay. Xin chúc các anh/chị thành công hơn nữa trong sự nghiệp của mình và ngày càng có nhiều đóng góp hơn nữa vào sự phát triển của Khoa.

Tin bài: Vũ Thị Hiền

 

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN